Unimedia xu thế marketing agency hiện nay.

Posted by Unknown on 18:55 with No comments

Như Cả nhà đã biết 10. Dang tin quang cao tren tap chi là một trong các yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận người sử dụng 1 phương pháp tốt nhất. Hơn thế nữa là sự bùng nổ của xu thế dùng mạng internet, hiện giờ rất nhiều doanh nghiệp nào cũng đặt ra mục tiêu chung là lôi kéo được những khách hàng tiềm năng của họ trên toàn cầu ảo. ngoài ra việc thực hành marketing agency hiệu quả còn giúp đơn vị tư nhân tiết kiệm được tầm giá hơn khi đầu cơ vào những hình thức khác tương đối là tốn kém như PR, PR, đơn vị sự kiện…

quang-cao-da-linh-vuc

PR đa ngành

Chính vì lẽ chậm tiến độ các tổ chức marketing in Việt Nam cũng rất nhanh nhạy khi đón đầu xu thế sẵn sàng nhận làm cho digitalmarketing cho người mua. không những thế, lĩnh vực digital marketing lại mang những đặc trưng riêng chẳng phải người nào cũng làm cho được, chính vì thế mà với phổ biến doanh nghiệp vốn tự tín quảng bá là digital agency nhưng lẩn quất chỉ biết làm cho forum seeding và đặt lăng xê online cho các bạn, ko đem lại hiệu quả rõ ràng khiến cho quý khách mếch lòng tin có hình thức này.

Bên cạnh đó phổ quát tổ chức lại thuê ngoài hoặc cộng tác sở hữu các agency thực hành mảng digital marketing. tỉ dụ một Freelancer trong cùng 1 thời điểm nhưng nhận đến ba chiến dịch digital marketing sở hữu các biểu thị công việc và nội dung tất cả y hệt nhau, dẫn đến kết quả không như ý muốn.

Không những thế vẫn có 1 phương pháp mới trong marketing in Việt Nam, 1 làn gió mới trong ngành nghề media booking chính là một số đơn vị tự tăng trưởng các ấn phẩm hoặc trang tin, báo điện tử của riêng mình và độc quyền khai thác quảng cáo trên những ấn phẩm, trang tin chậm triển khai.

Và chậm tiến độ cũng chính là lý do mà các tạp chí online Unimedia ra đời, là gương mặt đại diện tiên phong trong lĩnh vực đầu cơ và vững mạnh mô phỏng quảng cáo tin báo và online tại thị trường Việt Nam thuộc "Top 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016" vừa được vinh danh vào đầu năm 2016, luôn hoạt động mang phương châm "See – Save – Safe", Unimedia là chọn lựa bậc nhất dành cho người mua với nhu cầu quảng bá doanh nghiệp của mình.

đạt danh hiệu top 10 doanh nghiệp xuất sắc năm 2016

Top 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016

Một ví dụ tiêu biểu cho mô phỏng này marketing chính là việc thực hiện PR trên tin báo, cẩm nang tậu mua và tin báo online ưng chuẩn web Unimedia.vn và khai thác độc quyền quảng bá trên chính những trang Đó.

Sở hữu Mức độ nhiều rộng khắp mà chẳng phải tốn quá phổ thông giá thành, phổ biến công ty – tư nhân đã nhanh chân liên hệ sở hữuUnimedia để nắm quyền độc quyền khai thác PR trên trang này.

Hiện nay Unimedia mang 3 hình thức lăng xê chính cho tổ chức tuyển lựa là:

truyền bá trên cẩm nang tìm tìm Unimedia

+ Phát hành với 4 ấn phẩm thuộc các chuyên mục: Ẩm thực & Tiệc; 4 Mùa & Khuyến mãi; bắt mắt & Sức khỏe; Nguồn địa ốc được phát hành miễn phí tại các địa điểm như siêu thị, quán cà phê, trọng tâm tậu sắm…

cẩm nang mua sắm trên tạp chí unimedia

Cẩm nang tậu tìm trên Unimedia

+ tuy nhiên vào tháng 10 sắp đến đây, Unimedia cũng cho ra mắt 1 ấn phẩm báo chí hoàn toàn mới mang chuyên mục chủ đề là Shopping. Cẩm nang tậu tậu Shopping là một ấn phẩm quảng cáo tổng hợp mang kích thước trang lớn, bao gồm phổ quát thông tin quảng cáo về các ngành nghề như: phim ảnh, tiêu khiển, bắt mắt, mỹ phẩm, hàng hiệu, nhà hàng – món ngon, bất động sản…với hình ảnh khôn xiết phong cách và ấn tượng. Là một kênh quảng bá vô cùng quyến rũ mà đơn vị không nên bỏ lỡ.

quảng cáo trực tiếp chuẩn y website:

quảng cáo trực tiếp trên chuyên mục của website unimedia

Truyền bá trên website Unimedia

+ Tại website Unimedia.vn hiện giờ cung cấp hồ hết chuyên mục lăng xê marketing khác nhau bao gồm hầu hết những ngành nghề kinh doanh sản phẩm – dịch vụ trong khoảng những nhà hàng, khách sạn, bất động sản, cá tính, sức khỏe, đặc trưng đăng tin rao vặt miễn phí hoặc tin vip với mức phí có lí luôn được sự để ý theo dõi rất cao của phổ thông bạn đọc khắp nơi.

quảng cáo trên LCD:

+ Điểm cộng nổi bật lúc tác động trực tiếp mau chóng tới toàn bộ tầng lớp độ tuổi các bạn khác nhau bởi vì quảng cáo LCD được đặt đa dạng tại những trọng điểm siêu thị hay những khu tậu mua sa sầm uất sở hữu đông đảo người tương hỗ.

quảng cáo trên LCD  nơi đông người qua lại

PR trên màn hình LCD

Là một troing những hình thức marketing trên tạp chí khôn cùng hữu hiệu, chỉ có một đoạn clip lăng xê ngắn hay 1 banner hình ảnh thời trang về sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà đơn vị bạn đang buôn bán, được phát lặp đi lặp lại phổ thông lần sẽ tạo điều kiện cho các bạn chóng vánh thu nhận thông báo, Nhận định, ấn tượng về thương hiệu góp phần thúc đẩy quá trình sắm bán của đơn vị thêm hiệu quả.

không những thế Unimedia còn quyến rũ người dùng bởi chính sách khuyến mại khôn cùng hấp dẫn:

  • Giảm 50% PR trên tạp chí UNIMEDIA lúc người mua đăng ký một trong những dịch vụ như: kiểu dáng nhãn hàng, website, tạp chí, ấn phẩm, catolog, voucher, bao suy bì, nhãn mác,…
  • Đăng tin truyền bá mang chính sách "1 tặng 1", đăng tin miễn phí trên website thương mại điện tử: unimedia.vn.

mô hình quảng bá báo chí và online là hình thức marketing đã vững mạnh ở thị trường Mỹ từ lâu có hơn 15 năm qua và đem đến hiệu quả rất cao cho đơn vị.

Và Unimedia là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này tại Việt Nam, chính bởi thế Unimedia chính là chọn lọc lý tưởng cho những doanh nghiệp để đưa sản phẩm, nhà cung cấp của mình tới tay người sử dụng một cách thức chóng vánh và hiệu quả nhất.

với tiềm năng và thế mạnh:

  • Phát hành song ngữ Việt – Anh
  • Phát hành hoàn toàn miễn phí cho bạn đọc.
  • sở hữu bắt mắt dị biệt, đương đại và thành công tại Mỹ.
  • Mức phí quảng bá thích hợp và hiệu quả.
  • phổ thông chuyên đề biệt lập tiếp cận đúng người dùng tiềm năng.

cộng sở hữu các điểm cộng và điểm tốt sẵn sở hữu, Unimedia đã và đang tiếp tục lớn mạnh và mở mang website thương nghiệp điện tử, nhằm thúc đẩy việc marketing in Việt Nam hỗ trợ những đơn vị truyền bá thương hiệu.

website đang ngày càng được mở rộng

Website điện tử đang ngày một mở mang

Chính do vậy Unimedia là cầu nối uy tín giữa đơn vị và người dùng và là nơi booking quảng cáo báo giấy chìa khóa dẫn đến thành công giúp công ty mở rộng thị trường trong và ngoài nước một cách thức thuận lợi nhanh chóng và hiệu quả.

Hãy truy cập ngay website www.unimedia.vn để cập nhật các thông tin có ích cũng như nhận các khuyến mãi cực lớn tại đây bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • doanh nghiệp TNHH UNI MEDIA
  • Địa chỉ: Tầng 11, Bảo Minh Tower 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thị trấn 7, thị xã 3, TPHCM
  • Tel: (08) 3932 9777 – (08) 3932 9333.
  • Fax: (08) 3932 9222
  • Website: unimedia.vn.
  • Email: contact@unimedia.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/unimediavietnam
  • Hotline: Ms Lan (+84) 99 788 4000