Tìm like Facebook và những đi��u chị cần biết?

Posted by Unknown on 23:19 with No comments

Chí ít là cho tới ngày nay, Facebook là loại tên hot nhất trong dang tin rao vat mien phi tphcm tại Việt Nam. Theo Thống kê mới nhất, đã với 8.6 triệu người Việt Nam tiêu dùng Facebook, và hồ hết trong số này hoạt động rất tốt (mà người ta gọi là nghiện Facebook). bởi vậy, Facebook trở nên 1 thị phần rất tiềm năng cho các tổ chức, và những marketer dancing vào "cày cuốc" kiếm like Facebook.

Trong vấn đề truyền thông trên Facebook, chạy nâng cao like facebook là 1 trong những ưu tiên hàng đầu của toàn bộ các page hiện giờ. đông đảo đều khởi hành trong khoảng 1 điều rất đơn giản: page càng phổ thông like thì càng có vẻ uy tín (ở đây tôi dùng từ "có vẻ", vì uy tín thật hay ko thì mỗi doanh nghiệp tự biết). Số lượng like facebook phát triển thành chỉ số được quan tâm trước tiên của các marketer (hoặc sếp của họ), sau chậm triển khai mới đến Reach, Talking about this, conversion rate,…

với số đông bí quyết để tăng like facebook. Tôi sẽ có bài viết tổng hợp sau. Trong bài viết này, chúng ta tụ hội vào vấn đề "Mua like facebook", nghĩa là rót vốn chỉ để tăng số lượng like cho page 1 bí quyết chóng vánh, ko cần quan tâm tới nguồn like, chất lượng like và những chỉ số khác.

Một số Phương pháp mua like Facebook
Sử dụng App Facebook
Đây là phương pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và đa dạng nhất hiện nay. các nơi cung ứng dịch vụ bán like sẽ xây dựng apps cho Facebook với nội dung rất hot như "hotgirl nào để ý đến bạn?", "sau này bạn sẽ cưới ai?"… các app này có khả năng gây tò mò, muốn chơi thì phải like page, sau khi chơi thì sẽ share lên wall của mình (hoặc tag bạn bè vào) đề người khác tiếp tục… tò mò. Theo phương pháp này, số lượng like sẽ tăng theo cấp số nhân có tốc độ khá khủng: 500-1000 like/ngày.

Hàng loạt trang rao bán like facebook trên mạng

Để đạt được số lượng 1000 like như trên bằng đường "chính đạo" bạn phải tốn khoảng 1-2 triệu đồng để tiêu dùng dịch vụ PR của Facebook (hoặc những đại lý PR Facebook tại Việt Nam). Còn nếu như chỉ vun đắp nội dung thật hay để thu hút người like (cách mà tôi cho là phải chăng nhất) thì bạn phải tốn hầu hết thời gian và chất xám. khi mà chậm tiến độ, sở hữu việc tậu like như trên, bạn chỉ tốn khoảng 300 nghìn (tức 300 đồng/like). Quá thấp và quá nhanh!

Đèn Led

hiện tại trên thị trường mua bán like facebook có trên dưới 50 app. bên cạnh đó, về chất lượng thì nhìn chung thuộc dạng… rất nhảm. Nội dung page chính yếu là gây tò mò để người mua click vào, phần lớn không liên quan gì đến nội dung của page. Người like page của chẳng biết mình đang like page gì. Người "bị" share app cộng thường rất bực mình mang các app như vậy. Rất dễ dàng để nhìn thấy một page tìm like bằng app. chậm triển khai là số lượng like nâng cao lên vùn vụt nhưng chỉ số TAT thì lèo tèo và có phổ biến app nhảm đi kèm.Tham khảo thêm: các tạp chí quảng cáo

Dịch vụ bàn thảo like
bí quyết này dựa trên một nguyên tác khôn xiết đơn giản: tôi like cho anh thì anh like cho tôi. Thế là hàng loạt dụng cụ bàn thảo like (like exchange) xây dựng thương hiệu như Addmefast, Getlikespro, Like4like. sở hữu nhà cung cấp luận bàn like này, bạn phải bỏ công sức và thời kì ra để like cho page người ta, để người ta like lại cho anh. nếu như bạn ko muốn mất công như vậy thì hãy bỏ tiền ra để người ta like page cho anh.

Studio Cao Trí với sự đầu tư về đạo cụ, ánh sáng, trang phục, đội ngũ nhiếp ảnh và nhân viên chuyên nghiệp…mang đến bộ sưu tập ảnh hoàn hảo trên từng khoảnh khắc.

Hiệu quả của cách làm này hơi thấp, tăng khoảng vài trăm đến cả nghìn like/ngày. Hơn nữa, bạn ko bị ăn gạch vì ko làm cho phiền người nào cả.

Tìm like facebook được gì, mất gì?
Ok cứ coi như bạn bỏ tiền (hoặc bỏ công) theo các bí quyết trên để được một số lượng like mong muốn mà không cần đến vững mạnh nội dung, vậy thì bạn sẽ được gì, chúng ta hãy xem xét từng góc cạnh nhé.

Thứ nhất, nhìn chung, page của bạn sẽ "có vẻ" uy tín, chỉ cần bạn chỉnh chu hình ảnh một chút và lâu lâu post bài cho nó "có vẻ" hữu dụng và được nhiều người thích là được.

Thứ hai, về mặt gắn kết sở hữu quý khách sẽ rất tốt, vì họ "like" bạn không hề vì học thích bạn mà vì 1 mục đích khác (chơi app hoặc để đàm đạo like). bởi thế, họ sẵn sàng unlike bất cứ lúc nào với thể.

Thứ ba, về mặt kinh doanh, do tác động của thứ 2, nên hiệu quả phần lớn bằng 0. Bạn gần như thường nâng cao được doanh số dù số lượng người "thích" tăng vù vù.

Thứ tư, Facebook sẽ "tử hình" bạn nếu như bạn khiến quá lố. ngày nay ở Việt Nam đã mang nhiều page bị Facebook đóng cửa vì chỉ lo chạy app, ko lo lớn mạnh nội dung. Thế là tiền mất, tật có. Và chung cục, nhãn hiệu của bạn sẽ bị tác động. Chạy marketing để rồi bị người ta (lẫn Facebook) ghét thêm chứ không được gì cả. Hoặc bạn muốn trên tạp chí hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Hiện nay, Unimedia có nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng, hãy tham gia cẩm nang sức khỏe ngay nhé!

Mọi chi tiết liên hệ: Công Cty TNHH Unimedia

Địa chỉ: Tầng 11, Bảo Minh tower, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 09